Tất tần tật về cách đạt 4000 giờ xem cho kênh Youtube 2021

Rất nhiều người mới làm youtube hay hỏi về cách nào để tăng view youtube an toàn và hiệu quả để đạt 4000 giờ xem youtube một cách nhanh chóng?

Tất tần tật về cách đạt 4000 giờ xem cho kênh Youtube 2021
Các cách kiếm 4000 giờ xem Youtube không phải cũng biết
Thì hôm nay, Duy MKT Blog sẽ chia sẻ và tổng hợp cho bạn những kiến thức làm Youtube để đạt được điều kiện 4000 giờ xem dễ dàng và dễ làm bằng các cách tăng giờ xem cự hay tại bài viết này.

Bạn có thể xem ngay về Tổng quan các kiến thức kiếm tiền Youtube dành cho người mới bắt đầu mà Duy MKT luôn cập nhật trên Website CamTayChiViec.Com

Nhằm giúp các bạn hiểu và biết được về các cách tăng giờ xem Youtube hiệu quả và chất lượng nhất. Thì bài viết này chắc chắn là bí kíp tăng giờ xem kiếm tiền Youtube cực chất dành cho bạn. Bạn có thể xem thêm nội dung: Tất tần tật về cách đạt 1000 đăng ký theo dõi kênh Youtube 2021

Cách tăng giờ youtube miễn phí và hiệu quả

Cách 1: Tạo danh sách phát cho kênh Youtube

Tạo danh sách phát YouTube để kéo dài giờ xem và lượt view cho nhiều video của bạn. 

Danh sách phát sẽ khiến các video của bạn phát theo vòng lặp có khả năng khiến người xem của bạn xem kênh của bạn trong một thời gian dài nhất mà không gặp trạng thái chuyển video.

Tạo danh sách phát để kiếm giờ xem Youtube 2021
Mỗi video là một phần của danh sách phát sẽ được phát sau video phía trên kết thúc. Mặt khác là có thể tăng lượt xem trung bình trên mỗi người xem. Và nếu bạn có thể khiến mọi người xem một số video của mình trong cùng một phiên, thuật toán Youtube sẽ giới thiệu toàn bộ kênh của bạn cho nhiều người hơn.

Các tạo danh sách phát Youtube dành cho người mới
Để thêm video vào danh sách phát, hãy đến Studio của bạn và trong menu chọn video và chọn tất cả các video liên quan mà bạn muốn trong cùng một danh sách phát, sau đó nhấp vào thêm vào danh sách phát.

Cách 2: SEO tiêu đề nội dung và hình thu nhỏ nổi bật của video

Như bạn biết hành vi tìm kiếm các từ khóa trên online thời buổi bây giờ là rất nhiều. Cái gì họ cũng lên mạng tra tìm kiếm để xem và đọc nội dung. Cho nên việc Seo nội dung và tiêu đề video là thứ rất quan trọng. Đặc biệt với làm Youtube thì nó là sự quyết định thắng thua của nội dung bạn chia sẻ.

Seo tiêu đề và ảnh đại diện video là vô cùng quan trọng khi làm Youtube
Bởi nếu bạn không tiếp cận được với sự thu hút và chú ý của khán giả? thì làm sao khán giả biết và xem video của bạn, đúng không nào?

Trong việc chọn tiêu đề và hình thu nhỏ hay còn gọi là thumbnail của các video của bạn ảnh hưởng đến lượt xem video và thứ hạng của bạn. Chúng đóng vai trò là kích hoạt chính cho người xem nhấp chuột và cung cấp thông tin chi tiết về nội dung của một video. Việc chọn kết hợp đúng giữa hình thu nhỏ và tiêu đề có thể giúp bạn cải thiện thời gian xem và tăng giờ xem nhanh chóng hiệu quả nhất.

Chọn một hình ảnh phản ánh chính xác nội dung video của bạn để người xem biết mình mong đợi gì khi họ nhấp chuột. Điều quan trọng là không gây hiểu nhầm vì họ sẽ thất vọng hơn và ngừng xem.

Đặc biệt ở cách này mà chủ đề của bạn có thể bám được các chủ đề Trend Youtube, Trend Google thì tối ưu tiêu đề và hình ảnh đại diện video sẽ giúp bạn tăng giờ chóng mặt.

Cách 3: Tăng giờ xem và lượt xem Youtube qua cách gợi ý nội dung ở mô tả video

Ở mỗi video của bạn thì bạn hãy thêm vào cách nội dung đường dân link video liên quan đến chính nội dung bạn đang chia sẻ. Đây là cách gợi ý cho người xem chú ý đến các video cùng chủ đề của bạn, cũng như đây là các kết nối các video của bạn backlink cho nhau cực kỳ chất lượng.

Nói về phần mô tả cho video thì đây là phần khá là quan trọng giúp bạn SEO Top thứ hạng video và đề xuất video trên Youtube. Nhằm giúp người xem và công cụ thuật toán của Youtube biết bạn đang chia sẻ vấn đề gì thông qua mô tả của bạn.

Cho nên hãy tận dụng tối đa vấn đề thêm các link video liên quan sẽ giúp bạn đạt giờ xem cực kỳ chất mà hoàn toàn miễn phí.

Cách 4: Tạo màn hình kết thúc cho video 

Trong quá trình chỉnh sửa tối ưu nội dung SEO video Youtube thì việc đặt màn hình kết thúc là đã quá quen thuộc với người làm Youtube. Nhưng ít ai biết tận dụng tối đa chức năng này để kéo giờ xem lên hiệu quả.

Dùng màn hình kết thúc trong video Youtube để kéo 4000 giờ xem
Do đó đây là một cách miễn phí nhưng có võ vô cùng chất. Hãy tận dụng thêm vào các màn hình kết thúc điều hướng đến cách nội dung mà bạn muốn nhé.

Ngoài ra còn cách thêm Phụ đề cho video giúp bạn hướng đến nhiều khán giả trên toàn thế giới. Nhưng cái này thì chắc mình chia sẻ riêng ở nội dung khác và sẽ cập nhật tại Chuyên mục kiến thức làm kiếm tiền Youtube 

Cách 5: Tạo và thêm thẻ video đề xuất trực tiếp trong video

Đây cũng là một cách hoàn toàn miễn phí và bạn có thể chủ động đặt cách nội dung thẻ video. Việc này giúp cho việc đề xuất nội dung chính trong các video của bạn cực kỳ tốt. 

Tạo thẻ video để đề xuất nội dung cho người xem
Hãy tận dụng và tối ưu các thẻ video liên quan này, chắc chắn sẽ giúp bạn tăng 4000 giờ xem cực kỳ hiệu quả đó nha.

Cách 6: Livestream Youtube 

Lượt xem trong lúc bạn phát trực tiếp sẽ được tính vào 4000 giờ xem của Youtube mà chúng ta đang hướng đến. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng tăng số lượt xem nếu như có một lịch livestream và lượng người xem ổn định. 

Ví dụ: 10 lần livestream trên kênh Youtueb với mỗi lần có 100 người xem, bạn sẽ có thêm 1000 lượt xem để hoàn thành mục tiêu của mình rồi. 

Cách 7: Tăng thêm thời lượng video và chia sẻ tới các trang mạng xã hội của bạn

Việc chia sẻ các video dài thì chắc không còn xa lạ với bạn. Nhưng khi tăng thời lượng video để người xem, xem nhiều hơn và kỹ hơn thì bạn cần phải có bố cục nội dung rõ ràng hiệu quả. Chứ nếu dài quá họ cũng sẽ ghét và không thích nội dung thì lại buồn ơi là buồn.

Điều đó sẽ có lợi cho việc tăng lượt xem, cũng như giúp bạn đạt được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai, sau mốc 4000 giờ. Nhưng hãy chú ý điều Duy vừa chia sẻ đó là nội dung phải giá trị nha không sau kiếm tiền chẳng được bao nhiêu đâu bạn thân mến.

Khi mọi thứ bạn chuẩn bị video OK hết rồi thì chỉ việc chia sẻ video đi đến cách mạng xã hội: Facebook, Zalo, TikTok,... là có giờ xem.

Cách 8: Tăng giờ xem bằng cách hỗ trợ nhau.

Cách này thì bạn cần có cộng đồng làm Youtube có cùng chung mục tiêu giúp nhau phát triển. Quy định rõ ràng lịch trình ngày giờ để xem livestream cho nhau hoặc xem các video dài cho nhau thì hiệu quả giờ xem sẽ rất nhanh.

Cách tăng giờ youtube mất phí và có chiến lược bài bản

Đến đây thì bạn chuẩn bị được xem và đọc được chiến lược thuyết âm mưu và chiến lược tăng giờ xem Youtube chất lừ để áp dụng tăng giờ xem thần tốc.

Cách 1: Chạy quảng cáo 

Hãy nhớ là áp dụng cách này thì đọc thật kỹ những lưu ý về cách kiếm giờ xem ngay bên dưới nhé. Nào chúng ta bắt đầu.

Bạn có thể dùng những cách như sau:

  • Đăng nội dung link video hoặc kênh Youtube của bạn lên Facebook. Rồi chạy quảng cáo Facebook hướng về kênh
  • Chạy quảng cáo 1 video bất kỳ của bạn trên kênh Youtube (cái này không tính giờ xem khi view là quảng cáo nha). Sau đó bạn áp dụng cách 3, 4 và 5 của cách kiếm 4000 giờ xem Youtube miễn phí bên trên Duy đã chia sẻ để kéo giờ. Bạn đã nhảy số và thấy chất chưa?

Cách 2: Thuê các hệ thống kênh Youtube lớn hoặc các Fanpage có nhiều người theo dõi

Việc này dễ hiểu là thuê họ quảng cáo và PR cho kênh của bạn tới tệp đối tượng khán giả của họ. Hãy lưu ý là chọn những nội dung cùng chủ đề mà thuê thì giờ xem mới chất và nhiều. Chứ thuê những nội dung chẳng liên quan đến chủ đề của bạn thì may ra được đăng ký ủng hộ chứ xem thì người ta không xem đâu.

Cách 3: Cày view và giờ xem youtube bằng máy ảo VPS

VPS là một địa chỉ IP như “một máy tính bình thường chạy trên một hệ điều hành để hoạt”, với ưu điểm nổi bật của VPS là chúng hoạt động liên tục 24/7. Mỗi VPS sẽ có một phần CPU, dung lượng RAM, dung lượng ổ HDD, địa chỉ IP và hệ điều hành riêng biệt, người dùng có toàn quyền quản lý root và có thể khởi động lại hệ thống bất cứ lúc nào họ muốn.

Với cách này thì lúc được lúc không bạn nhé, lạm dụng quá cũng không tốn cho kênh của bạn nhé. Youtube so và quét kênh là cũng mệt phết đấy. Phải thay đổi VPS liên tục mà cứ thay là tốn tiền. Chứ VPS không phải FREE đâu các bạn.

Cách 4: Mua giờ xem

Cách dịch vụ mua bán giờ xem đầy trên mạng. Ngày ngày có các anh chị em đi làm dịch vụ hót hay nói giờ này tốt giờ kia tốt. Bán thì cái gì cũng tốt còn mang về sử dụng thì thành phế luôn. Ngày xưa Youtube chưa quét thì còn ngon, chứ giờ thì toang hết rồi. (Nhấn mạnh chỉ ai đi bán mới khen ngon thôi :) )

Sự thật là nếu bạn đang trải nghiệm và muốn nhanh. Hay đơn giản là muốn thử dùng dịch vụ này thì dùng trên các nội dung kênh Bán Content hoặc kênh Reup Youtube để biết. Chứ kênh nội dung sáng tạo content 100% thì bạn không nên sử dụng dịch vụ này nhé.

Các lưu ý khi kiếm 4000 giờ xem Youtube

Muốn bật kiếm tiền Youtube thì 4.000 giờ xem công khai hợp lệ trong 12 tháng qua.

Giờ xem công khai hợp lệ nghĩa là gì?

Không phải giờ xem nào cũng được tính vào ngưỡng để tham gia Chương trình kiếm tiền với YouTube.

Những giờ xem được tính là giờ xem công khai hợp lệ bao gồm:

– Số giờ xem trên những video bạn đặt ở chế độ công khai

Số giờ xem đạt được khi khán giả xem các loại video sau không được tính cho ngưỡng đủ điều kiện của Chương trình Đối tác YouTube:

– Video riêng tư
– Video không công khai
– Video đã xóa
– Chiến dịch quảng cáo
– Video phát trên kệ “Câu chuyện và video ngắn”
– Video phát trực tiếp không được chuyển đối thành video theo yêu cầu.

Hạn chế sử dụng các cách mua giờ và chéo giờ xem không an toàn

Hiện tại làm Youtube 2021 không phải dễ dàng như các bạn nghĩ mua giờ hay chéo giờ là bật kiếm tiền nhé. Bởi đơn giản 1 thông tin là Youtube quét rất ngắn gao vấn đề giờ xem và sub đăng ký kênh. Vi phạm là nó loại bỏ luôn thì không thương tiếc gì cả.

Ngoài ra nhiều người ngày xưa áp dụng còn thành công. Còn giờ thì làm 100 kênh mua giờ xem thì tỷ tỷ lệ 3 - 5% số kênh được bật kiếm tiền. Nhưng bật xong thì cũng bị tắt kiếm tiền nhanh chóng. Đó là sự thật.

Còn bạn muốn trải nghiệm thì cứ như chia sẻ ở cách 4 về iệc mua giờ xem mà Duy MKT chia sẻ bên trên nhé. 

Kết luận

Trên đó là tất tần tật các chia sẻ của Duy MKT Blog về cách kiếm 4000 giờ xem Youtube dành cho người mới đang làm kiếm tiền trên Youtube. Hy vọng đã giúp ích được cho bạn trên con đường thành công với Youtube ngắn thêm 1 đoạn kha khá. Để xem nhiều nội dung hay về kiến thức kiếm tiền Youtube tại Duy MKT Blog bạn xem tại đây.

Nếu như có bất kỳ câu hỏi gì thì bạn bình luận và chia sẻ trực tiếp tại bài viết này nhé. Duy biết gì là sẽ chia sẻ cho bạn cái đó. OKM bạn nhé!

Duy MKT đã chia sẻ kiến thức làm kiếm tiền Youtube là phải chất như nước cất :)