Tất tần tật về cách đạt 1000 đăng ký theo dõi kênh Youtube 2021

Đa phần người mới làm youtube luôn hỏi câu là có cách nào để tăng đăng ký, tăng sub youtube an toàn và hiệu quả để đạt mốc điều kiện 1000 đăng ký một cách nhanh chóng?

Tất tần tật về cách đạt 1000 đăng ký theo dõi kênh Youtube 2021
Đây là bí kíp làm kiếm tiền Youtube cực hay và đẳng cấp

Thì hôm nay, Duy MKT Blog sẽ chia sẻ và tổng hợp cho bạn những kiến thức làm Youtube để đạt được điều kiện 1000 đăng ký dễ dàng và dễ làm khi theo dõi chia sẻ tại bài viết này.

Bạn có thể xem ngay về Tổng quan các kiến thức kiếm tiền Youtube dành cho người mới bắt đầu mà Duy MKT luôn cập nhật trên Website CamTayChiViec.Com

Nhằm giúp các bạn hiểu và biết được các cách tăng đăng ký theo dõi hiệu quả và chất lượng nhất. Thì bài viết này chắc chắn là bí kíp tăng lượt đăng ký theo dõi để kiếm tiền Youtube cực chất dành cho bạn. Bạn có thể xem thêm nội dung: Tất tần tật về cách đạt 4000 giờ xem cho kênh Youtube 2021

Xem chi tiết video Tất tần tật về cách đạt 1000 đăng ký và 4000 giờ xem Youtube dễ nhất hướng dẫn bởi Duy MKT.

Cách tăng sub youtube miễn phí và hiệu quả

Cách 1: Tối ưu SEO Youtube cho kênh Youtube và Video Youtube

Việc tối ưu SEO kênh Youtube và Video Youtube là vô cùng quan trọng. Đây là cách ưu tiên và lựa chọn số 1 dành cho các bạn làm Youtube. Cách này không chỉ giúp bạn bạn kiếm ra người đăng ký theo dõi mà còn giúp bạn phát triển kênh Youtube bền vững và hiệu quả. 

Vậy làm gì để áp dụng chiến lược Tối ưu SEO kênh Youtube tốt nhất?

Đó là trước khi muốn ai đó yêu thích và trở thành người xem trung thành của kênh youtube bạn nên tạo ra sự chuyên nghiệp cho kênh của mình. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở việc kênh có đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Ảnh bìa
  • Ảnh đại diện kênh 
  • Mô tả nội dung kênh
  • Sắp xếp lịch trình nội dung video chuẩn và đúng nhất với chủ đề của bạn.
  • Video sắc nét, âm thanh sống động, độ phân giải video phải ít nhất là HD 720p
  • Mỗi video đăng lên youtube có đầy đủ ảnh thumbnail, tiêu đề, mô tả, thẻ tag và đặc biệt là nội dung chất lượng giá trị cho người xem với chủ đề bạn đang chia sẻ.
Hay nói cách khác đây là việc cài đặt tối ưu kênh Youtube và video phải thật chuẩn SEO. Xác định rõ ràng mục tiêu hướng đến đúng nội dung thị trường chủ đề bạn muốn mang giá cho đi đến khán giả.

Cách 2: Chèn câu kêu gọi hành động đăng ký kênh ở mỗi video

Đầu tiên bạn phải hiểu rằng mục đích của người làm Youtube chính là tăng đăng ký cho kênh và tăng view cho mỗi video, hướng đến việc nổi tiếng và kiếm tiền từ các nội dung chia sẻ đó. Vì thế đừng ngần ngại bày tỏ mong muốn này với người xem của bạn. 

Bạn có thể chèn các câu tăng like ở đầu, giữa hoặc cuối video tùy vào bố cục của video. Tuy nhiên, tần suất kêu gọi nên vừa phải để tránh gây ức chế cho người xem và đứt mạch nội dung video. 
Chèn câu kêu gọi hành động đăng ký kênh Youtube ở mỗi video
Cách tăng đăng ký Youtube bằng màn hình kết thúc và kêu gọi hành động trong video
Mỗi video bạn chèn mặc định câu kêu gọi hành động đăng ký kênh Youtube như “Nếu bạn thích nội dung video hay và hưu ích thì hãy nhấn đăng ký kênh Youtube, Like và Share video ủng hộ mình nhé. Xin cảm ơn” ở đầu hoặc cuối video là hợp lý. Đặc biệt là bạn có thể chèn ngay vào mô tả của video. Hoặc đơn giản đó là thêm màn hình kết thúc có mục đăng ký.

Cách 3: Mẹo gia tăng lượt đăng ký kênh Youtube bằng đường dẫn và ảnh mờ

Mẹo tạo đường dẫn đăng ký kênh Youtube

Thêm vào nữa là mẹo để tạo đường dẫn đăng ký kênh Youtube cực hay đó là: 

Theo công thức: Địa chỉ kênh Youtube + ?sub_confirmation=1

Ví dụ: Địa chỉ kênh Youtube Duy MKT Web của mình là: https://www.youtube.com/channel/UCg_H27Xb7vrZHjh2bPdqRmg

Thì áp dụng công thức sẽ thành:
https://www.youtube.com/channel/UCg_H27Xb7vrZHjh2bPdqRmg?sub_confirmation=1

Chèn link đăng ký theo dõi kênh Youtube vào mục liên kết kênh
Sau đó bạn có thể áp dụng rút gọn link trên thành 1 đường dẫn link ngắn thông qua bit.ly hoặc bạn chèn trực tiếp vào mục liên kết kênh và kêu gọi hành động. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Dùng hình mờ kêu gọi đăng ký chèn vào video

Với mỗi video đăng lên Youtube cho phép chủ kênh cài đặt và tạo thêm hình mờ ở góc màn hình. Vì thế hãy tận dụng vị trí này để kêu gọi đăng ký bằng hình ảnh mờ của bạn.

Chèn ảnh mờ vào video Youtube để tăng lượt đăng ký kênh Youtube

 
Tùy vào mong muốn bạn có thể cài thời gian hiển thị của hình này từ vài giây, vài phút hoặc toàn bộ video. Đây cũng là một cách tăng sub youtube miễn phí rất hiệu quả.

Cách 4: Nghiên cứu từ khóa và Seo tiêu đề video hướng đến đúng đối tượng người xem

Cách này nó hơi giống phương pháp ở cách 1, nhưng Duy MKT chia sẻ sẽ sâu hơn 1 chút để bạn hình dung chiến lược và hướng đi để tăng sub Youtube hiệu quả.

Cụ thể là mỗi chủ đề thì luôn có các thị trường ngách từ khóa riêng. Có chủ đề cạnh tranh cao, chủ đề cạnh tranh trung bình và thấp, do vậy việc nghiên cứu từ khóa là vô cùng quan trọng giúp bạn hướng đến nội dung người theo dõi nhanh nhất. 

Ví dụ: Khi người xem họ tìm từ khóa "cách làm website blogspot" hay "cách thiết kế blogspot",... mà ra video của bạn. Thì việc bạn tiếp cận được với họ, họ xem video của bạn hay hữu ích là có người đăng ký ngay. Ở đây vẫn phải nhấn mạnh là người mới bắt đầu làm Youtube 2021 thì cần phải có giá trị nội dung thật tốt nữa nhé. Chứ nếu nội dung chán là người ta cũng bỏ chúng ta mà đi bạn ạ

Như vậy giúp người dùng youtube sẽ tìm thấy bạn kênh và video bạn dễ hơn, từ đó tỷ lệ kéo sub cũng cao hơn.

Đặc biệt nữa là ở cách 4 này mà bạn nào bám được các chủ đề trend của Google và Youtube với các mạng xã hội thì sub tăng tốc độ bàn thờ luôn nhé. 

Ví dụ như chủ đề: Sao kê từ thiện chẳng hạn :)

Cách 5: Chia sẻ kênh Youtube tới các trang mạng xã hội khác

Khi bạn đang có các trang mạng xã hội như: Facebook cá nhân, Fanpage Facebook, Website, Instagram, Zalo, Tiktok,... thì tội gì mà bạn không giới thiệu và chia sẻ kênh Youtube của chúng ta tới đó nhỉ?

Đây có thể nói là cách nhanh và dễ áp dụng nhất để bạn có thể nhờ người thân, bạn bè, người quen giúp bạn đăng ký và theo dõi kênh Youtube.

Đặc biệt không dừng lại ở đó là bạn hãy tìm các nhóm mạng xã hội mà người dùng họ quan tâm đến chủ đề chia sẻ của bạn, hãy viết ra câu chuyện của bạn. Để họ thấy tò mò và thấy hay thì xem video của bạn. Cụ thể có là các nhóm Group Facebook, Group Zalo,... Thế là khi họ xem video chất và đúng với sự yêu thích của họ là đăng ký của bạn lại tăng vù vù thôi.

Đừng quên thường xuyên kêu gọi hành động nhờ người xem, khi họ thấy video hay thì nhờ họ chia sẻ video giúp bạn nữa nhé. Đây mới là đỉnh cao của đỉnh cao chia sẻ tới các mạng xã hội chất lượng.

Cách 6: Trao đổi sub chéo Youtube

Với cách này thì bạn tìm các cộng đồng làm Youtube giống bạn, họ đang có nhu cầu trao đổi sub chéo hỗ trợ nhau làm Youtube nhanh hơn khi đi 1 mình. Thì đây là cơ hội để bạn giao lưu và học hỏi.

Thật ra thì cách này áp dụng vẫn được khi làm đúng cách. Nhưng đây vẫn bị Youtube quét ngày càng mạnh về lượt đăng ký thì các Sub chéo cũng sẽ bị mất và có thể ảnh hưởng đến kênh Youtube của bạn. Đa phần những người làm Reup Youtube hoặc Bán Content Youtube thì họ hãy dùng cách này.

Tất nhiên việc Sub chéo này thì Duy MKT cũng nhấn mạnh là không khuyến khích bạn làm nhé. Mã hãy trao giá trị về nội dung thì nhận giá trị từ khán giả sẽ bền và chất hơn.

Cách tăng sub youtube mất phí

Cách 1: Chạy quảng cáo cho kênh Youtube

Chạy quảng cáo là cách nhanh và hiệu quả nhất nếu nếu tăng sub youtube nhanh chóng. Khi đó kênh youtube của bạn có thể tiếp cận được nhiều người trong thời gian ngắn. Nếu bài quảng cáo thu hút thì sub cũng sẽ tăng cực kỳ nhanh. Khi đã đủ lượng sub mong muốn bạn có thể dừng quảng cáo để tiết kiệm chi phí. Ưu điểm của cách tăng sub youtube này là nhanh, chủ động và an toàn.

Cách 2: Hợp tác với các kênh youtube lớn

Đây là cách làm Youtube đứng trên vai người khổng lồ mà nhiều người hay nói. Một hình thức tăng sub là nhờ các kênh lớn có nhiều sub quảng bá hộ kênh của mình. Đây là một cách làm marketing thông minh để bổ trợ cho cả hai kênh và kéo sub cho kênh nhỏ hơn. 

Nếu muốn tăng sub cho kênh youtube của mình bạn hãy tìm đến những kênh youtube có nhiều sub hơn cùng chủ đề với bạn và đặt lời hợp tác. Nếu được đồng ý thì nội dung video của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn. Tuy chỉ là nhóm nhỏ khách hàng đã đăng ký kênh đối tác nhưng nó cũng rất tiềm năng.

Cách 3: Thuê người nổi tiếng PR quảng cáo kênh Youtube

Những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất định trong một cộng đồng nào đó. Vì thế lời nói và hành động của họ sẽ có uy tín hơn. Bạn có thể book những người nổi tiếng này để quảng cáo và chia sẻ kênh của mình. Lượng sub từ đó cũng tăng theo hiệu quả thông qua lượt giới thiệu của họ.

Cách 4: Tạo ra các chương trình mini game trên cách trang mạng xã hội của bạn.

Việc tạo ra các chương trình mini game từ các trang mạng xã hội và kéo về đăng ký kênh Youtube cũng là một cách vô cùng hiệu quả. Nhưng với cách này thì giúp bạn sub tăng chóng mặt là ưu điểm, nhược điểm là sub không chất lượng mà còn có thể kém hơn là sub chéo vì họ chỉ thích mini game của bạn thôi.

Cách 5: Mua bán sub chéo từ các bên thứ 3

Hiện tại đa phần là những người làm Youtube thị trường Reup Youtube hoặc Bán Content Youtube thì họ hãy dùng cách này. Câu nói huyền thoại của họ là "Sai đâu sửa đó, chỉ có nắm bắt cơ hội dùng tiền mới tạo ra tiền. Người thành công tìm phương pháp, người thất bại tìm lý do"

Mà đặc biệt là các ông chủ, bà chủ bán dịch vụ sub youtube thì lại hót hay những câu rót mật vào tai cho người mới thêm lầm đường lạc bước. Họ đáng vào tâm lý và tư duy vội vàng của bạn thì phí hoài ngay công sức của kênh Youtube Content 100%.

Cho nên Duy MKT Blog cũng có lời khuyên là nếu bạn muốn thử thì cứ thử, đang làm Reup Youtube hoặc Bán Content Youtube thì hãy thử. Còn làm nội dung content sáng tạo 100% thì đừng thử nhé. Còn quyết định cuối cùng là ở bạn.

Một vài lưu ý khi tăng sub youtube

Nội dung là yếu tố quan trọng nhất để giữ chân người xem

Vì thế hãy chú trọng vào nội dung hữu ích cho khán giản và khách hàng của bạn thay vì cố làm những chủ đề phản cảm để kéo view và tăng sub. Như vậy vừa ảnh hưởng xấu đến thương hiệu vừa khiến kênh bị youtube đánh giá thấp.

Hãy cân nhắc khi sử dụng các dịch vụ sub chéo và mua bán sub youtube

Nên cân nhắc kỹ khi chọn hình thức tăng subscribe bằng cách hack sub hay mua subscribe. Bởi vì thường những sub này sẽ là ảo và không có hiệu quả tốt cho phát triển hành trình phát triển kênh Youtube của bạn.

Đặc biệt bạn muốn sống ảo trên Youtube và áp dụng làm Youtube cho vui. Thì việc sử dụng phương pháp sub chéo và mua sub này thì giúp bạn đạt được đam mê và mong muốn thầm kín bao nay đó nhé. Chứ làm kiếm tiền Youtube kênh Content 100% thì đừng nha bạn thân mến của Duy.

Kết luận

Trên đó là những sự chia sẻ của Duy MKT Blog về cách tăng đạt 1000 đăng ký theo dõi kênh Youtube 2021 hiệu quả và nhanh chóng. Duy tin rằng khi bạn áp dụng thì nó không dừng lại ở con số 1000 người theo dõi đâu mà còn vượt xa hơn mong đợi của bạn đó. Chuyên mục kiến thức kiếm tiền Youtube tại Duy MKT Blog luôn cập nhật và tổng hợp các kiến thức làm Youtube chất dành cho bạn.

Nếu bạn có bất kể câu hỏi hay thắc mắc nào thì hãy bình luận ở bài viết Duy sẽ trả lời bạn sớm nhất trong 24h. Nội dung hay hữu ích thì đừng quên nhấn theo dõi kênh Youtube Duy MKT và chia sẻ các bài viết hay tại Blog Duy MKT cho mình nhé. Xin cảm ơn

Duy MKT đã chia sẻ kiến thức kiếm tiền Youtube là phải chất như nước cất.