Hướng dẫn cách tạo tài khoản PayPal 2021 chi tiết từ A đến Z

Đã làm việc online bằng mạng Internet thì bạn không thể không biết đến tài khoản Paypal. Việc đăng ký tài khoản Paypal là điều cần thiết khi bạn đã và đang xây dựng các hệ thống kiếm tiền online.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản PayPal 2021 chi tiết từ A đến Z
Duy MKT hướng dẫn đăng ký tài khoản PayPal ai cũng có thể làm được

Vậy, tạo tài khoản Paypal có khó không? Cách lập tài khoản Paypal như thế nào? Tất cả các vấn đề về tài khoản Paypal và cập nhật cách đăng ký Paypal 2021 sẽ được hướng dẫn chi tiết từ A đến Z. Đặc biết là có video kèm theo rất thuận lợi cho việc thực hiện trực tiếp, làm theo hướng dẫn của Duy MKT là thành công 100%. Có thể bạn là người mới và đang thắc tài khoản PayPal là gì?

Tài khoản Paypal là gì?

Để hiểu Paypal là gì thì bạn cứ hiểu đơn giản đây là một cổng thanh toán quốc tế giúp thực hiện các giao dịch trên mạng. Là cầu nối trung gian liên kết tài khoản Paypal với tài khoản Ngân hàng của bạn để giao dịch Online.

Còn để tìm hiểu về Paypal và các khái niệm chi tiết về PayPal bạn có thể xem trên wikipedia tại đây. Họ chia sẻ rất chi tiết về Paypal -> Để từ đó bạn thấy Paypal là rất uy tín, ai làm online cũng phải có ít nhất 1 tài khoản PayPal.

Tại sao nên sử dụng tài khoản Paypal?

Tài khoản Paypal được ưa chuộng bởi một số lý do sau

  • PayPal là cổng thanh toán trực tuyến. Bạn dễ dàng nộp tiền vào và rút tiền ra từ tài khoản Paypal.
  • Đăng ký và duy trì tài khoản hoàn toàn miễn phí.
  • Không mất phí thường niên như tài khoản Payoneer hay thẻ Visa/Master Card.
  • Cho phép liên kết tài khoản Ngân hàng với Paypal.
  • An toàn, độ bảo mật và uy tín cao.
  • Đặc biệt là đã làm bất kể công việc nào trên online cũng cần có tài khoản PayPal. Không chỉ nhận tiền từ công việc trên online, mà bạn còn dùng để mua sắm online an toàn và dễ dàng
  • ...
Cho nên đó là những lý do bạn hãy nên có tài khoản PayPal để làm việc và giao dịch online một cách dễ dàng, an toàn và thuận tiện. 

Đăng ký Paypal cần gì?

Bạn phải chuẩn bị đầy đủ các yếu tố sau đây thì mới có thể tạo tài khoản Paypal và xác thực tài khoản Paypal thành công.

1. Thẻ VISA/MasterCard

Đây là thẻ thanh toán quốc tế sử dụng để đăng ký và xác thực tài khoản Paypal. Bạn cần chuẩn bị thẻ VISA hoặc Master Card và mình khuyên bạn nên sử dụng thẻ VISA/MasterCard của Ngân hàng Vietcombank (VCB) hoặc Ngân hàng Á Châu (ACB).

Bạn đăng ký thẻ VISA Debit (thẻ ghi nợ) hoặc VISA Prepaid (thẻ trả trước) tại ACB khá nhanh vì ở đây họ có sẵn phôi thẻ. Chỉ sau 30 phút - 1 giờ đồng hồ là có thẻ ngay. Còn các ngân hàng khác thì từ 7 đến 14 ngày làm việc.

Có thẻ VISA/MasterCard thì bạn tiến hành nộp vào tài khoản 100k để sử dụng trong quá trình Verify ($1.95) khi đăng ký tài khoản Paypal. Bạn yên tâm, số tiền này dùng để xác thực thôi và Paypal sẽ trả lại bạn trong khoảng vài ngày.

Nhiều bạn không sử dụng được thẻ mặc dù đã làm tại Ngân hàng Vietcombank hay ACB là vì bạn chưa kích hoạt tính năng thanh toán quốc thế trên thẻ VISA/MasterCard. Nhớ khi làm xong yêu cầu kích hoạt thanh toán quốc tế luôn nhé.

Bạn nên nhớ thẻ Visa khác với thẻ ATM mà bạn hay rút tiền hàng ngày nhé. Nhiều bạn hỏi tạo tài khoản Paypal bằng thẻ ATM có được không thì mình cũng trả lời là chỉ các thẻ thanh toán quốc tế mới sử dụng được khi đăng ký Paypal nhé.

Ngoài ra, bạn nên đăng ký sử dụng SMS Banking, Mobile Banking hoặc Internet Banking trên tài khoản ngân hàng để theo dõi biến động số dư tài khoản của thẻ Visa – rất cần thiết khi bạn tiến hành xác thực tài khoản Paypal.

2. Có một tài khoản email đang hoạt động

Đăng ký Paypal thì chắc chắn cần đến Email, bởi vì tên Email chính là tên tài khoản Paypal của bạn.

Tài khoản email dùng để đăng ký tài khoản Paypal và bạn sẽ sử dụng email này trong tất cả giao dịch trên Paypal. Bạn nên sử dụng email thường xuyên hoạt động để nhận được những thông báo từ Paypal dễ dàng hơn. Nên bảo mật email với mật khẩu mạnh để tránh bị hack.

3. Phải có chứng minh thư, số điện thoại

Các thông tin về CMND (hay thẻ căn cước công dân CCCD) và số điện thoại rất quan trọng vì thế bạn nên nhập chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản Paypal. Số điện thoại phải là số đang sử dụng để Paypal gửi mã xác thực tài khoản.

Đặc biệt nếu họ tên của bạn trên Paypal bị sai thì thông tin CMND hay thẻ căn cước cực kỳ quan trọng để bạn có thể đổi tên lại chính xác.

Hướng dẫn đăng ký Paypal 2021 chi tiết từ A đến Z

Việc đăng ký Paypal thực ra cũng không quá khó khăn, bạn chỉ cần thực hiện các bước mà video Duy MKT chia sẻ để tạo tài khoản Paypal thành công.

Việc đầu tiên là bạn đăng nhập vào Trang Chủ của PayPal và làm theo hướng dẫn của video chia sẻ tất tần tật chi tiết từ A đến Z.
Nội dung video chia sẻ có mốc thời gian rõ ràng từng bước tạo tài khoản PayPal:

00:00 Truy cập vào trang chủ Paypal.
00:08 Click chọn Personal Account (tài khoản cá nhân).
00:22 Nhập số điện thoại sử dụng cho tài khoản Paypal.
00:52 Khai báo các thông tin đăng ký tài khoản Paypal.
02:03 Điền thông tin ngày tháng năm sinh, giấy tờ tùy thân, địa chỉ tạo PayPal
05:04 Nhập thông tin thẻ VISA vào PayPal
06:24 Hoàn tất quá trình đăng ký.
06:34 Xác nhận Email tài khoản Paypal.
07:31 Cách xác thực tài khoản PayPal bằng thẻ VISA

Lời kết

Khi bạn thực hiện theo cách bước tại video thì bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký Paypal cùng thẻ VISA. Việc đăng ký tài khoản Paypal cũng không phải là khó khăng gì phải không nào?

Bây giờ bạn đã có được 1 tài khoản Paypal để thực hiện các thanh toán và giao dịch trên mạng, cũng khá đơn giản và nhanh chóng.

Duy MKT Blog sẽ cố gắng viết thêm nhiều bài về việc sử dụng tài khoản Paypal, để giúp các bạn có kiến thức khi mua bán và giao dịch online bằng tài khoản PayPal

Xin chào và hẹn gặp lại.
Duy MKT Blog