Những cách kiếm tiền online với Blogspot uy tín nhất

Bài viết này Duy MKT Blog sẽ chia sẻ cho bạn các cách kiếm tiền từ blog uy tín. Hãy tìm hiểu các mô hình kiếm tiền trực tuyến tại bài viết này và xác định các chiến lược để kiếm tiền từ blog ngay bạn nhé.

Những cách kiếm tiền online với Blogspot uy tín nhất
Các cách kiếm tiền với Blogspot uy tín nhất dành cho bạn
Hãy cùng bắt đầu tìm hiểu những cách kiếm tiền với Blogspot nào. Let’s go!

Tham gia kiếm tiền với Google Adsense

Là người viết blog với những nội dung do chính bạn chia sẻ và tạo ra, thì việc tham gia kiếm tiền với Google Adsense sẽ rất dễ dàng. Khi Blog/Website của bạn có hàng trăm cho đến hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng thì việc giúp bạn có được doanh thu từ quảng cáo Google là cực kỳ hiệu quả.
Kiếm tiền với Blogspot bằng Google Adsense
Kiếm tiền Blog với Google Adsense
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một mạng quảng cáo bất kỳ nào đó – với Google AdSense (GA) là một đơn vị cực kỳ uy tín dành cho bạn – Google Adsense sẽ đặt quảng cảo trên trang Blog của bạn và cứ thế là kiếm tiền thôi.

Bạn cũng cần biết: Blogspot (Blogger) là của google thì thế nếu đăng kí Google adsense thì nó là GA hosted nhé và GA này y chang như của Youtube. Còn GA Content là GA cho các trang website sử dụng mã nguồn khác không phải là Blogspot ví dụ như các website nền tảng Wordpress.

Khi đăng ký GA cho blog thì bạn phải xây dựng blog của mình bằng cách viết bài và đặc biệt những bài viết đó do bạn viết phải tuân thủ theo chính sách của Google, chứ không bạn sẽ không bao giờ đăng ký thành công nó đâu. (Tức là ở đây phải sáng tạo nội dung, chứ không phải đi Copy Paste là ra tiền đâu)


Do vậy nếu bạn muốn kiếm tiền với Google Adsense từ Blogspot thì cần phải phát triển blog có nội dung giá trị chất lượng, có người truy cập đều đặn thì có thể đăng ký kiếm tiền nhé. Kiếm tiền cực ngon luôn đó bạn. Thường các website đi kiếm tiền GA thì Duy MKT hay đăng ký GA sau 6 tháng hoạt động, tỷ lệ thành công 100% luôn các bạn.

Tham gia kiếm tiền với Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết)

Đây là hình thức kiếm tiền online phổ biến bậc nhất hiện nay, hiện tại nó đa là xu hướng và là hướng đi hàng đầu của cho những người muốn kinh doanh online mà không cần vốn.

Kiếm tiền với Blogspot bằng cách làm affiliate marketing
Kiếm tiền Blog với hướng làm tiếp thị liên kết
Đối với các Website Blogspot cũng như vậy: Đây là cơ hội để bạn có thể tạo ra các Blog tiếp thị liên kết đến các sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn bán. Cứ ai nhấn vào đường dẫn link tiếp thị của bạn khi họ mua hàng thành công là bạn có tiền hoa hồng.

Cụ thể một số đơn vị bạn có thể tham gia kiếm tiền với affiliate uy tín như:

  • Ở Việt Nam: Accesstrade, Masoffer, AdFlex,...
  • Ở Nước Ngoài: Impact Radius, Amazon, Clickbank, CJ,...
  • Các sàn thương mại điện từ như: Shopee, Lazada, Tiki,...
  • Ngoài ra còn rất nhiều đơn vị công ty cung cấp các dịch vụ khác như: Hosting, tiên miền và các sản phẩm vật lý cũng như sản phẩm số rất nhiều.
Do vậy với các Website Blogspot khi đi kiếm tiền Affiliate cũng rất tiềm năng và cực kỳ chất khi bạn có những chiến lược quảng cáo tiếp thị sản phẩm đến người đọc.

Kiếm tiền với Blogspot bằng bán hàng, kinh doanh online

Kiếm tiền với Blogspot bằng cách bán hàng online
Kiếm tiền Blog bằng cách kinh doanh và bán hàng online
Nhiều bạn làm blog kiếm tiền bằng cách thiết lập nền tảng thương mại điện tử, tạo cửa hàng trực tuyến và bắt đầu bán sản phẩm. Đó có thể là sản phẩm vật lý hoặc sản phẩm số để kinh doanh. 

  • Sản phẩm vật lý là các sản phẩm cầm nắm được, ví dụ như: Xe máy, tivi, tủ lạnh,...
  • Sản phẩm số là các sản phẩm không cầm năm được, ví dụ như: Khóa học online, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, các dịch vụ Hosting tên miền,...

Do bất kể là sản phẩm gì? chỉ cần có giá trị đến người dùng và sản phẩm đó giải quyết được các vấn đề của họ là bạn có thể xây dựng các Blog chia sẻ và bán hàng cực kỳ ngon và hiệu quả.

Kiếm tiền từ tài trợ đặt quảng cáo hoặc mở gói đăng ký hội viên cho Blog

Nếu blog của bạn có cộng đồng độc giả tích cực và mong muốn biết thêm về chủ đề của bạn, bạn có thể triển khai một mô hình khác để kiếm tiền, đó là sử dụng nội dung có giá trị để tạo doanh thu lâu dài bằng cách mở các gói đăng ký hội viên Blog cho những người bạn muốn chia sẻ họ có thể xem và đọc các nội dung VIP và hữu ích. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được khoản tài trợ donate ủng hộ từ họ nữa.

Kiếm tiền với Blogspot bằng cách mở các gói hội viên hoặc nhận quảng cáo tài trợ
Kiếm tiền với Blog bằng cách nhận các tài trợ và mở gói đăng ký hội viên
Đặc biệt là sức hút của Blog của bạn hay thì các nhà tài trợ quảng cáo cũng sẽ chú ý đến bạn. Khi họ đã chú ý đến bạn thì bạn có cơ hội làm việc và kiếm tiền từ các doanh thu quảng cáo mà họ muốn bạn giới thiệu. Đây là một loại hình thức kiếm tiền với Blogspot có thể nói cực kỳ chất lượng, trong thời buổi công nghệ số cực phát triển này.

Kiếm tiền bằng các dịch vụ online hoặc các lĩnh vực đào tạo

Kiếm tiền từ blog thông qua việc nhận dịch vụ online hoặc đào tạo. Một loại hình thức mà khá nhiều chuyên gia đào tạo online hay các dịch vụ hỗ trợ về Marketing, về xử lý lỗi các vấn đề online,... hay kiếm tiền.

Kiếm tiền với Blogspot bằng cách làm dịch vụ và đào tạo online
Kiếm tiền Blog bằng cách xây dựng thương hiệu và làm các dịch vụ online, đào tạo online
Việc phát triển một chương trình giảng dạy trực tuyến có thể tốn khá nhiều thời gian và tài nguyên, do đó, bạn cần có đối tượng tích cực để có thể kiếm tiền từ mô hình này.

Việc làm dịch vụ online thì bạn cần xác định là bạn mạng về cái gì? để bạn có thể phát triển kế hoạch thương hiệu để làm và áp dụng thì mô hình này là mô hình đi làm việc online cực chất.

Ví dụ: Cá nhân Duy MKT Blog cũng có rất nhiều dịch vụ online như: Các dịch vụ Marketing Online tổng quan như: Thiết kế website, dịch vụ support Youtube, dịch vụ SEO Top Google, Seo Youtube, dịch vụ chạy quảng cáo,... Các dịch vụ quản trị hệ thống Website, mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok, Zalo,...

Kết luận

Trên đó là chia sẻ của Duy MKT Blog về các cách kiếm tiền online với Blogspot uy tín nhất dành cho bạn. Duy tin chắc rằng đã giúp bạn hiểu và có thể xác định những kiếm tiền với Blog của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể có nhiều lựa chọn khi kiếm tiền từ blog không chỉ bằng cách trên mà Duy MKT sẽ, còn rất nhiều cách khác nữa. Nếu bạn muốn bổ sung thêm cách nào? hay muốn hỏi Duy điều gì? thì hãy bình luận tại bài viết này nhé. Xin cảm ơn

Chúc bạn thành công với những lựa chọn kiếm tiền với Blog.

Duy MKT Blog.