Các chủ đề làm Blog được nhiều người xem nhiều nhất

Có khá nhiều bạn hỏi Duy MKT về các lựa chọn chủ đề gì làm Blog? Mà nhiều người đọc và xem nhất. Bài viết này Duy MKT Blog sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn cùng tham khảo nhé.

Tổng hợp các chủ đề viết Blog được nhiều người xem

Các chủ đề làm Blog được nhiều người xem nhiều nhất
Tổng hợp các chủ đề viết Blog mà nhiều người hay quan tâm nhất

Kiếm tiền online: Đây là chủ đề rất nhiều người đang làm, cả bản thân Duy MKT cũng vậy.

Thủ thuật máy tính, công nghệ: Chủ đề này kiến thức rất rộng, đặc biệt chắc chắn được rất nhiều người quân tâm, bạn có thể viết blog về hướng dẫn các thủ thuật windows, cài phần mềm, sử dụng phần mềm, word, excel, photoshop….viết cả đời không hết.

Review sản phẩm: Trước khi mua hàng, người mua thường có thói quen lên mạng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, vì thế viết các bài viết đánh giá về sản phẩm chắc chắn sẽ có được rất nhiều người đọc. Bạn nên chọn chủ đề tập trung về một lĩnh vực sản phẩm nào đó, chẳng hạn đánh giá về đồ điện tử, điện máy,...

Lập trình: Dành cho những bạn biết và có đam mê về lập trình. Chia sẻ những kiến thức về lập trình mà bạn có.

Thủ thuật điện thoại: Mọi thứ liên quan đến điện thoại, chẳng hạn như cách sử dụng các tính năng của những hãng điện thoại khác nhau, giới thiệu các ứng dụng cho điện thoại, đánh giá các ứng dụng, game điện thoại, đánh giá các sản phẩm điện thoại…

Tiền điện tử, tiền ảo, bitcoin: Đây là chủ đề rất nóng trong một năm qua, bạn có thể viết về những kiến thức, tin thức về tiền ảo, cách tạo ví, cách mua bán và đầu tư tiền ảo…Nhưng phải hết sức cẩn thận, vì liên quan đến tài sản người khác.

Blog tiếng Anh: Chia sẻ về những phương pháp học tiếng Anh, tài liệu tiếng Anh, đánh giá các khóa học tiếng Anh,…

Blog sinh viên: Tất cả mọi thứ sinh viên quan tâm, chẳng hạn tài liệu học tập, việc làm thêm, phương pháp xin việc, thậm chí là cách tỏ tình,….

Du lịch: Chia sẻ về những chuyến đi, đánh giá những khu du lịch; ảnh đẹp, video về những khu du lịch; đánh giá tour du lịch, đánh giá phòng khách sạn; viết về những món ăn, đặc sản những vùng miền khác nhau….

Nấu ăn, ẩm thực: Hướng dẫn nấu các món ăn; giới thiệu các món đặc sản, ẩm thực; đánh giá dụng cụ nhà bếp…

Làm đẹp: Cách làm đẹp, đánh giá các sản phẩm mỹ phẩm….thích hợp cho những bạn nữ.

Thể thao: Chia sẻ những kiến thức về thể thao, cách tập những môn thể thao, giới thiệu và đánh giá các dụng cụ thể thao, giới thiệu những phòng tập….

Sức khỏe: Cách bảo vệ sức khỏe, kiến thức về các loại bệnh, cách phòng tránh và chữa trị các loại bệnh…Chủ đề này liên quan đến sức khỏe và tính mạng con người nên bạn phải cẩn thận, chỉ viết những gì mà bạn biết chắc chắn đúng.

Mẹo hay: Tất cả những mẹo vặt trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra bạn cũng có thể nghĩ đến các chủ đề như: Tài chính, học tập, quà tặng, tình yêu, giả trí, việc làm,…

Những chủ đề kể trên là Duy chỉ nói chung, chủ đề bạn chọn có thể là một chủ đề nhỏ hoặc một lĩnh vực rộng chứa bên trong đó nhiều chủ đề nhỏ, hoặc chọn đồng thời nhiều chủ đề có liên quan đến nhau.

Chia sẻ cụ thể chủ đề làm Blog của Duy MKT 

Chẳng có gì giá trị bằng: Chính ví dụ cụ thể và trường hợp của Duy làm Blog để cho bạn hiểu rõ nhất.

Blog DuyMKTBlog.Com của tôi, tôi đã chọn chủ đề chính là chia sẻ thiết kế website blogspot chuẩn SEO và kèm theo là kiếm tiền online với Blogspot. Nhằm mục đích giúp ai cũng có ít nhất 1 cái website miễn phí mà chất lượng tốt. 

Duy MKT nhận thấy trong số những người kiếm tiền online ai cũng rất quan tâm đến công việc lập Blog/Website, kiến thức SEO, kiến thức marketing online, kiến thức chạy quảng cáo... Cho nên Duy đi theo mảng lĩnh vực này. Ngoài ra xây dựng Blog như Duy là cách phát triển thương hiệu cũng như khẳng định tên tuổi trên môi trường online.

Không chỉ vậy Duy còn đi sâu vào hướng dẫn và chia sẻ cầm tay chỉ việc xây dựng hệ thống kiếm tiền online dành cho nhiều nhóm đối tượng phát triển sự nghiệp trên online, các kiến thức chia sẻ kiếm tiền từ cơ bản đến nâng cao trên các website chính của tôi như: DuyMKT.Net & CamTayChiViec.Com. Không chỉ dừng lại ở đó Duy còn phát triển các dịch vụ thiết kế website, quản trị website, SEO tổng thể website,... và các dịch vụ Marketing Online hỗ trợ và giúp mọi người cùng WIN - WIN. 

Kết luận

Chọn chủ đề luôn là một bước quan trọng nhất khi bắt đầu nghĩ đến việc tạo Blog/Website, nó có thể nói là quyết định đến sự thành bại của Blog, vì thế hãy chọn chủ đề và lên ý tưởng một cách nghiêm túc và có chiến lược bạn nhé.

Nếu có bất kể câu hỏi gì thì hãy bình luận cho Duy biết. Thấy hay thì chia sẻ bài viết và nhấn theo dõi Blog để nhận lại nhiều giá trị từ Duy MKT BLOG nha.